Những cách chọn máy tính xách tay cho dân đồ họa

Đồ họa máy tính xách tay, kỹ thuật (mã CNTT, bản vẽ, bản vẽ 3D ...) yêu cầu cấu hình mạnh, thêm đồ họa rời và độ phân giải cao để xử lý công việc mượt mà. , Những điều chính xác nhất.

1. CPU ổn định và mạnh mẽ

Do tính chất của công việc, họ thường phải sử dụng phần mềm chuyên dụng như Photoshop, AI, phần mềm thiết kế xây dựng, phần mềm chỉnh sửa video ... Vì vậy, máy tính xách tay cho thiết kế đồ họa - Tôi cần cấu hình mạnh, đặc biệt là CPU từ Core i5 lên và tốt nhất Core i7.




Đối với CPU Pentium, Core i3 cũng có thể cài đặt phần mềm được đề cập ở trên, nhưng nếu bạn làm việc trong một chuyên ngành tạo tệp lớn hoặc mở nhiều phần mềm để vận hành máy sẽ không đảm bảo, chạy nặng. và dễ dàng để treo.

2. Bao nhiêu RAM là đủ

Đối với máy tính xách tay chuyên về đồ họa - về mặt kỹ thuật, RAM là quan trọng, nhưng không nhiều như các mẫu khác, ví dụ, để cài đặt ứng dụng chỉnh sửa video Adobe Premiere, nó cũng yêu cầu tối thiểu 4 GB (Windows 64 bit).

Do đó, để đáp ứng các yêu cầu cài đặt phần mềm, hãy chọn máy có RAM tối thiểu 4 GB và tốt nhất là 8 GB để xử lý tốt công việc.

3. Màn hình hiển thị sắc nét

Kích thước màn hình là khoảng 14 inch hoặc một ngoại lệ, như MacBook 12-13,3 inch là đủ, đối với thiết kế đồ họa, họ thường có màn hình rời rạc lớn hơn để làm việc trên.

Độ phân giải của màn hình phải từ Full HD (1920 x 1080) hoặc cao hơn, do đó khi các ứng dụng đồ họa thường phải zoom lớn, khả năng hiển thị cao sẽ hoạt động chính xác hơn. Ngoài ra, màu sắc của màn hình Full HD, 4K cũng có nhiều tiêu chuẩn trong thiết kế.

4. Card đồ họa có quan trọng không?

Tất nhiên với các nhà thiết kế đồ họa máy tính xách tay cần phải thêm đồ họa rời rạc, thì đây là "vũ khí" quan trọng nhất của chiếc máy tính xách tay đó!

Đối với máy tính xách tay Windows, nó phải được trang bị đồ họa rời từ NVIDIA GeForce 940MX, NVIDIA GeForce GTX 950M hoặc cao hơn. Tùy thuộc vào công việc của bạn, nếu bạn làm việc trên thiết kế 3D, nhiều mô hình được thiết kế cho các loại thẻ cao hơn như GTX 1050 ...

Đối với Mac OS là một câu chuyện khác, thường với "nhà thiết kế đồ họa" thường chọn rất nhiều MacBook, máy tích hợp đồ họa Intel Iris Plus 640 (hoặc rời AMD Pro 450) hoặc nhiều hơn là sử dụng tốt. . Ngoài ra, một số ưu điểm mà người dùng chuyên nghiệp chọn dòng này là nhiều vì màu màn hình khi thiết kế rất chuẩn, phần mềm đồ họa nhiều hơn trên hệ điều hành Mac, thiết kế sang trọng - dễ di chuyển (thuận tiện mang theo máy) theo thiết kế cho du khách xem)


5. Lưu trữ đĩa cứng

Các tệp thiết kế thường lớn, vì vậy việc chọn đúng loại ổ cứng là quan trọng. Có một điều khiến cho việc chọn ổ cứng nào là SSD, phần mềm càng nhanh thì ổ cứng càng bền, nhưng dung lượng càng cao (vì giá thấp hơn SSD nếu cùng dung lượng).

Hãy theo dõi chúng tôi tại:

https://audioboom.com/users/5218561
https://spaces.proto.io/techzones/
http://www.abstractfonts.com/members/396728/
https://www.mixcloud.com/techzones/
https://www.kongregate.com/accounts/techzones
https://channel9.msdn.com/Niners/techzones/
https://www.edocr.com/user/techzones
https://unsplash.com/@techzones/collections


Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giới thiệu Techzones

Vì sao bạn nên chọn ghế chơi game tốt ?

Những top bàn phím chơi game mà bạn nên mua ?