Những top bàn phím chơi game mà bạn nên mua ?

Là một game thủ, bất cứ ai muốn cải thiện đáng kể khả năng chơi game của họ, đó không chỉ là kỹ năng mà còn trong sự sẵn có của các phụ kiện máy tính cho phù hợp. Trong đó bàn phím và chuột là hai phụ kiện không thể thiếu trong game online của game thủ. Và tất nhiên các game thủ bàn phím cũng được thiết kế đặc biệt với kiểu dáng năng động, ấn tượng và mang lại trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng. Khác với bàn phím cơ bản thông thường, bàn phím chơi game cần độ chính xác và độ sắc nét để bạn có thể dễ dàng kiểm soát các nhân vật trong trò chơi của mình. Vì vậy, nếu bạn là một game thủ, sau đó bắt đầu lựa chọn bàn phím chơi game thực tế nhất mà bạn từng cần!




Cách chọn bàn phím phù hợp nhất cho game thủ


Các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng của bàn phím máy tính là các công tắc (được gọi là công tắc chính) nằm ngay bên dưới phím. Hầu hết các bàn phím chơi game đều sử dụng các bộ điều hợp này, góp phần tạo ra âm thanh và sự đáp ứng độc đáo của các game thủ. Ngoài ra, bạn cũng nên chọn bàn phím trò chơi với chức năng ánh sáng, không chỉ mang lại vẻ đẹp cho bàn phím mà còn giúp người chơi nhận ra chuỗi khóa mà tôi sử dụng trong bóng tối. Ngoài hai điều cơ bản này, game thủ cũng nên cân nhắc một số yếu tố khác như kết nối cổng, cách in chữ trên các phím. Hãy là một game thủ chuyên nghiệp với những bàn phím tuyệt vời này!

Bàn phím trò chơi R8 1822


Bàn phím trò chơi R8 1822 màu 7 được thiết kế với thiết kế tương tự như bàn phím cơ học với đường nét sắc nét và thiết kế, với hệ thống đèn nền LED 7 màu ấn tượng. Sử dụng, đặc biệt là các game thủ có thể thoải mái sử dụng vào ban đêm.

Bàn phím đặc biệt R8 1822 được thiết kế cao hơn bàn phím, với khoảng cách từ bàn phím đến nút là 7mm. Tạo không gian trống bên dưới các phím cho phép người dùng cảm thấy gõ rất thoải mái, giống như sử dụng bàn phím thực.

Ngoài ra với thiết kế phím cao như trên sẽ rất dễ lau chùi, hoặc khi vô tình chạm vào nước thì không bị ảnh hưởng bởi IC bên trong. Giúp ngăn chặn thiệt hại tiềm ẩn cho bàn phím.

Thông số kỹ thuật:

- Màu sắc: Đen - Xám

- Các dấu hiệu laser chống bay

- Kết nối: USB 2.0, tương thích với tất cả các hệ điều hành

- Key Endurance> 10.000.000 lần nhấp

- 7 đèn LED màu

- Phím số: 104 phím

- Báo chí cao nhất 19 lần

Nút câm có vẻ rất trơn tru và yên tĩnh

- Bảo hành 12 tháng: 1 thay đổi 1

Bàn phím LED 7 màu của Bosway G803 Led

Bàn phím chơi game bàn phím chơi game Bospho G803 được thiết kế trông giống như bàn phím cơ khí với độ rõ nét và phong cách nổi bật. Hệ thống đèn LED 7 màu cực kỳ ấn tượng trên bàn phím, giúp người dùng. Các game thủ rất thoải mái khi sử dụng vào ban đêm.

Bàn phím Bospho G803 được thiết kế đặc biệt cao hơn bàn phím tiêu chuẩn, cách bàn phím 7mm. Tạo không gian trống bên dưới các phím cho phép người dùng cảm thấy gõ rất thoải mái, giống như sử dụng bàn phím thực.

Ngoài ra với thiết kế phím cao như trên sẽ rất dễ lau chùi, hoặc khi vô tình chạm vào nước thì không bị ảnh hưởng bởi IC bên trong. Giúp ngăn chặn thiệt hại tiềm ẩn cho bàn phím.

Thông số kỹ thuật:

- Màu sắc: Đen - Xám

- Các dấu hiệu laser chống bay

- Kết nối: USB 2.0, tương thích với tất cả các hệ điều hành

- Key Endurance> 10.000.000 lần nhấp

- Kích thước: 445 * 130 * 35 mm

- Đèn nền và bàn phím với 7 màu bắt mắt.

- Phím số: 104 phím

- Báo chí cao nhất 19 lần

- Nút câm có vẻ rất trơn tru và yên tĩnh

- 12 tháng: 1 thay đổi 1

Trò chơi bàn phím chuyên dụng Redragon Vara K551 RGB

Bàn phím nhỏ gọn tiết kiệm dung lượng
104 phím.
Tính năng antifunction cho phép nhấn đồng thời tất cả các phím; Đảm bảo bàn phím luôn đầy.
7 màu đèn nền RGB rực rỡ.
Đầu nối USB là chất chống oxy hóa mạ vàng. Bàn phím tiêu chuẩn 104 phím. Tính năng chống bóng mờ cho phép nhấn đồng thời tất cả các phím, đảm bảo rằng bàn phím luôn đầy. 7 màu đèn nền RGB rực rỡ. Đầu nối USB là chất chống oxy hóa mạ vàng. Khắc laser trên các phím tránh hao mòn sau khi sử dụng. Nhôm và ABS kết thúc làm cho bàn phím mạnh mẽ, bền và sang trọng.

Hãy theo dõi chúng tôi tại:


http://www.mobypicture.com/user/techzones
https://www.viki.com/users/techzones/about
https://www.shapeways.com/designer/techzones
http://www.colourlovers.com/lover/techzones
http://twitxr.com/techzones/
https://www.lexisnexis.com/infopro/members/techzones/default.aspx
https://www.intensedebate.com/people/techzones
https://itsmyurls.com/techzones
https://codepen.io/techzones/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giới thiệu Techzones

Vì sao bạn nên chọn ghế chơi game tốt ?